KHỞI ĐẦU CUỘC SỐNG LÀ HƠI THỞ – Trầm Hương Khánh Hòa
Giỏ hàng

KHỞI ĐẦU CUỘC SỐNG LÀ HƠI THỞ

Lúc khởi đầu là thời điểm cực kỳ quan trọng, khởi đầu một năm mới là thời điểm Giao thừa, và khởi điểm mỗi tháng là mùng một (âm lịch). Tính từ thời điểm ấy, vạn vật đều đổi thay, người biết thích nghi, hoặc biết cách chế ngự những đổi thay sẽ trở thành Thủ lĩnh. Để trở thành Thủ lĩnh đầy quyền lực, huy động được tất cả khả năng của mọi người, bạn phải khởi đầu bài tập về thân và trí. Một cơ thể khoẻ mạnh tráng kiệt với trí tuệ mẫn tiệp, luôn khởi đầu bằng hơi thở:

Hơi thở khởi đầu tập trung vào nhận thức; hơi tiếp theo tập trung cho ý thức; những hơi tiếp theo làm giãn nở động mạch chủ; thở để tránh sự phân tâm của ý thức; thở đến khi ý thức tuân theo sự lựa chọn, máu được làm giàu và nhanh chóng tràn đầy mao mạch cơ thể. Bản năng dành được tự do; được an toàn; được thức ăn; và vô số những bản năng khác khi ý thức tập trung theo lựa chọn; lựa chọn làm Thủ lĩnh trỗi dậy.

Một loại hương mà những người tu thiền, rèn luyện võ học, luyện khí công, luôn mang bên mình loại hương dược có khả năng duy trì tuổi thọ, ấy chính là hương bào chế từ gỗ Trầm Hương được hun đúc từ linh khí của trời đất, làm cho mỗi hơi thở thành tuyệt đỉnh.

Thanh Trầm Hương có hình trụ tròn, với chiều dài 5cm; đường kính 0,5cm do ATC tạo thành, dành cho sự chuyển vần của hơi thở. Chuyển vần trong nhận thức được thả trôi; chuyển vần trong nỗ lực đạt tới sức mạnh anh minh dũng lược.

 

Thanh Trầm Hương được đốt lên, không khí được thanh sạch, dược tính phi thường có trong Trầm Hương lan toả tràn đầy không khí theo hơi thở tập trung vào ý thức lựa chọn, lựa chọn làm Thủ lĩnh. "Thanh Trầm Hương do Trầm Hương Khánh Hoà tạo thành."

 

(Đây là câu trả lời, rằng tại sao xưa kia Trầm Hương chỉ đốt trong cung son điện ngọc, nơi ở của vua chúa đế vương.)

 

VP.