NGHỆ THUẬT THƯỞNG TRẦM TẠI NHA TRANG – Trầm Hương Khánh Hòa
Giỏ hàng

Nghệ Thuật Thưởng Trầm tại Nha Trang

Em đến đây với quê anh, Nha Trang ngời lên Trầm Hương Khánh Hoà, một sản vật được hình thành từ những vết thương của cây dó bầu, mà các tôn giáo trên thế giới đều tôn vinh Trầm Hương là “Linh Khí của Trời Đất”.

Theo truyền thuyết Mẹ Thiên y Ana Ponagar là Tiên giáng trần luôn hoá thân vào Trầm Hương, uy nghiêm với trời biển quê anh.
Quê anh lấp lánh ánh bình minh trên mênh mông biển sóng, vỗ về để thương để nhớ, nghe xôn xao nhịp tim vui bên bờ Vịnh Nha Trang đẹp kiêu kỳ!
Mùi thơm thanh tao của Trầm hình thành qua thời gian, những kiến tạo của địa chất và biển với những biến đổi của khí hậu hàng ngàn năm, sự hình thành Trầm Hương thu hút nhiều sự tò mò của khách du lịch; khiến Trầm Hương Khánh Hoà trở thành một điểm đến thăm quan thưởng thức hấp dẫn, xây lên những giấc mơ đẹp!
Nhiều du khách được Thưởng Trầm bên cạnh Vịnh Nha Trang dưới ánh hoàng hôn rất lạ với niềm tin về thanh khí lan toả trong cơ thể, khiến tâm hồn thư thái.
Người quê anh và khách du lịch nườm nượp đến với Trầm Hương Khánh Hoà luôn có cảm giác như lạc đến cõi Tiên!.
Mùi Trầm lan toả hư ảo thơm tho hớp hồn du khách như bao dung, che chở, dìu dắt mọi người hướng thiện, lắng đọng yêu thương và mạnh mẽ vươn mình trong suy nghĩ tốt đẹp.

Thưởng Trầm giúp nhiều người hiểu được vẻ đẹp vĩnh hằng của mùi thơm, cùng với hoa trái ngọt ngào, nghe như một quan niệm giao hoà giữa các giác quan của mắt, tai và mũi. Những trái tim đa cảm của nhiều du khách nữ đến Trầm Hương Khánh Hoà đã xoã tóc mềm mại, thể hiện cho khát vọng mộng mơ, tràn đầy sinh lực. Vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy, thơm tho cho đời sung sướng hạnh phúc y trong huyền thoại về Thánh Mẫu Trầm Hương Thiên y Ana Ponagar ở Nha Trang.