KHÁNH HÒA XỨ SỞ TRẦM HƯƠNG ĐẤT VIỆT – Trầm Hương Khánh Hòa
Giỏ hàng

Khánh Hòa Xứ Trầm Hương Đất Việt

Trầm Hương Khánh Hòa nổi tiếng trong cả nước và trên thế giới, nơi có chất lượng Trầm Hương bậc nhất thế giới. Trầm Hương là linh bảo của Khánh Hòa mang đậm những nét văn hóa và lịch sử lâu đời, gắn liền với truyền thuyết của người Chăm-Pa về Nữ Thần Ponagar- Bà Mẹ Xứ Sở biểu tượng cho cuộc sống hạnh phúc và thịnh vượng. Trong ánh hào quang của Thần Ponagar luôn có hương thơm thanh khiết của Trầm Hương- uy nghiêm với núi non trời biển hùng vĩ Nha Trang.

Công ty Trầm Hương Khánh Hòa – ATC tự hào là công ty đi tiên phong trong ngành Trầm Hương tại tỉnh Khánh Hòa. Lĩnh hội văn hóa truyền thuyết Nữ Thần Ponagar – Bà Mẹ Xứ Sở, nối tiếp lịch sử lâu đời của người Chăm – Pa, với kinh nghiệm lâu đời trong ngành Trầm Hương, Công ty Trầm Hương Khánh Hòa – ATC đã đạt được những thành tựu nhất định. Đưa ra thị trường những sản vật giá trị văn hóa cao, được khách hàng trong nước và thế giới đón nhận. Sản phẩm của công ty đã có mặt trên toàn quốc và thị trường thế giới như Nhật Bản, Trung Quốc, Các tiểu vương quốc Ả Rập… và tiến tới là thị trường Mỹ.

Từ xa xưa mùi Trầm đã gắn với sự cao sang quyền quý chỉ có trong cung son điện ngọc, nhìn ra thế giới, người Nhật Bản, Trung Quốc, Ấn Độ, Ai Cập …. Trầm Hương đóng vai trò trọng yếu trong các nghi thức tế lễ, làm cầu nối giữa con người tới các vị thần thành và thế giới siêu nhiên.

Nghệ Thuật Thưởng Trầm đã gắn bó với với cha ông từ xưa, kế thừa và mong muốn lan tỏa Nghệ Thuật Thưởng Trầm đậm chất văn hóa Việt mà cha ông để lại, Trầm Hương Khánh Hoà đã xây dựng Bảo Tàng Trầm Hương, nơi tôn vinh những giá trị văn hóa, lịch sử của Trầm Hương và của dân tộc.

Với khát vọng gắn việc thưởng Trầm với bảo tồn các giá trị âm nhạc dân gian của Việt Nam như hát Chèo, ca bài Chòi và các làn điệu dân ca khác, với khát vọng đưa Trầm Hương trở thành một giá trị văn hóa cao quý của vùng đất Khánh Hòa nói riêng, của Việt Nam nói chung, chúng tôi đã xây dựng những không gian thưởng Trầm tại Nha Trang, Hà Nội và tương lai là hầm rượu Trầm Hương, Nhà hát Trầm Hương.

VP.