[VIDEO] - Lễ Dâng Trầm đầu tiên ở Việt Nam - Trầm Hương Khánh Hòa - Li
Giỏ hàng

[VIDEO] - Lễ Dâng Trầm đầu tiên ở Việt Nam - Trầm Hương Khánh Hòa - Linh Khí của Trời Đất

Trầm Hương Khánh Hòa ATC đã tổ chức Lễ Dâng Trầm đầu tiên của Việt Nam. 

Lần đầu tiên, những người đang sống được nghe, được nhìn, được thưởng hương Trầm, được đứng trong không gian của những vị thần, của Thiên Y A Na Thánh Mẫu. Lần đầu tiên, hàng triệu người con đất Việt và cả bạn bè quốc tế được cùng nhau “nghe Trầm kể chuyện nghìn năm” – câu chuyện về sức mạnh của tự nhiên, về khát vọng của con người và về làn hương thiêng mà đất trời gửi gắm bao đời, là cầu nối giữa con người với thế giới linh thiêng. 

Tôi tin, trong trái tim của hàng nghìn người được chiêm ngưỡng Lễ Dâng Trầm đêm hôm ấy, làn hương thiêng đã chạm tới những gì trân quý nhất, thiêng liêng nhất. Trong những khoảnh khắc hàng nghìn người lặng đi giữa không gian của hương Trầm, tôi nhận ra rằng: Con người chúng ta dù khác nhau về màu da, diện mạo nhưng không khác biệt về trái tim – trái tim biết rung động trước cái đẹp, biết tôn kính những điều thiêng liêng và biết yêu thương nhau dù có trải qua bao nhiêu thương tổn. Nhờ Trầm Hương, tôi có lòng tin, những điều tốt đẹp nhất luôn tồn tại trong mỗi con người.


Trầm Hương là ngôn ngữ chung giữa nhiều nền văn hoá. Dù ở đâu, Hương Trầm cũng là lời nguyện cầu thành kính của con người với Tổ tiên, Trời đất và thể hiện truyền thống uống nước nhớ nguồn của người Việt. Dâng nén nhang trầm cầu cho bách gia an lành, dân tộc thịnh vượng, nguyện cho người người hướng thiện, trăm họ luôn mạnh khỏe, thành đạt, trẻ nhỏ chăm ngoan, học hành tiến bộ, hay ăn chóng lớn. Nét đẹp văn hoá tự ngàn xưa ấy đi cùng người Việt đến tận ngày nay, đâu thể thiếu sự linh thiêng từ những nén hương Trầm.


Đến với Trầm Hương Khánh Hoà - Linh Khí của Trời Đất, tôi tin, tất cả chúng ta đều trở nên mạnh mẽ và phi thường. Chúng ta phi thường bởi được gần gũi với những giá trị vô giá từ nhiều thế hệ, được gần gũi hương thơm tinh khiết của Trầm – tạo vật linh thiêng trời đất ban tặng cho. Chúng ta mạnh mẽ bởi Trầm Hương nuôi dưỡng thân sinh kiên cường, thân tâm sáng tỏ, dẫn lối con người đến với thiện hạnh. Một gia đình với những con người mạnh mẽ và thịnh vượng sẽ thật vững bền. Một dân tộc Việt với những con người mạnh mẽ và thịnh vượng sẽ phát triển, thăng hoa.

<Trích bài viết trên trang Facebook cá nhân của ông Nguyễn Văn Tưởng - Chủ tịch HĐQT Công ty Trầm Hương Khánh Hòa ATC>


Lễ Dâng Trầm đầu tiên ở Việt Nam - Trầm Hương Khánh Hòa - Linh Khí của Trời Đất