4 MẪU NƯỚC HOA SANG TRỌNG NỔI TIẾNG THẾ GIỚI DÀNH CHO PHÁI MẠNH TRIẾT – Trầm Hương Khánh Hòa
Giỏ hàng

4 mẫu nước hoa sang trọng nổi tiếng thế giới dành cho phái mạnh chiết xuất từ Trầm Hương

Một số các nghiên cứu cho thấy rằng phái nữ thường bị hấp dẫn từ mùi hương của nam giới – mùi hương thật sự có thể khiến bạn bị thu hút một cách tự nhiên nhất. Và các nghiên cứu cũng cho thấy rằng, nam giới thường đổ mồ hôi nhiều hơn nữ giới 50%, cho nên nước hoa đối với nam giới là thật sự cần thiết.

Nước hoa dành cho nam giới rất đa dạng và phong phú, trong đó có những nhãn hiệu rất đắt tiền, thường là những thương hiệu lớn lâu đời trên thế giới. Điều làm cho nước hoa trở nên sang trọng và độc đáo chính là những nguyên liệu quý hiếm, những loại tinh dầu tinh khiết đã tạo nên giá trị cho những lọ nước hoa ấy. Một trong những nguyên liệu quý hiếm đó chính là Trầm Hương.

Trầm Hương Khánh Hòa ATC xin giới thiệu 4 thương hiệu nước hoa như thế

1. Jo Malone London – Cologne Intense Oud & Bergamot

Jo Malone London, giá 180 USD/chai 100ml, bán tại Sephora. (Ảnh qua: sephora)

Chiết xuất từ Trầm Hương quý giá kết hợp với hương khói từ các loại gỗ quý hiếm đã tạo nên hương thơm huyền bí của Jo Malone London. Đồng thời kết hợp với tinh dầu hương cam từ vùng Bergamot với một tỉ lệ hoàn hảo đã đem đến cho Jo Malone London một loại nước hoa đặc sắc đầy quyến rũ.

2. Giorgio Armani – Rose D’Arabie L’Or Du Desert

Rose D’Arabie L’Or Du Desert là phiên bản giới hạn từ Giorgio Armani, được bán với giá 320 USD/chai 100ml. (Ảnh qua: royalfashionist)

Armani (một hãng thời trang nổi tiếng thế giới của Ý) đã mang sa mạc vào trong nước hoa Rose D’Arabie L’Or Du Desert. Với những hạt bụi vàng nguyên chất li ti kết hợp với hương hoa hồng Đan Mạch cổ đã mang đến một mùi hương đặt biệt cho loại nước hoa này. Hãy chú ý vào dòng hướng dẫn “lắc trước khi sử dụng” trên chai, khi lắc lên bạn sẽ thấy cả sa mạc bên trong lọ nước hoa độc đáo này, các hạt bụi vàng di chuyển nhẹ nhàng lơ lửng, xoay tròn múa lượn như một tấm màn cát trong sa mạc mênh mông.

Là sự kết hợp tinh tế từ tinh dầu hoa hồng cổ, nghệ tây, gừng, hoắc hương, hổ phách, trầm hương, hương của gỗ… đã tạo nên loại nước hoa có mùi hương sang trọng bí ẩn của vùng đất ‘1001 đêm’ với độ lưu hương cao, trên 12 giờ. Sau khi sử dụng, Rose D’Arabie L’Or Du Desert sẽ để lại trên da bạn một lớp nhũ nhẹ, óng ánh vàng kim.

3. Clive Christian C Perfume

Clive Christian C Perfume với giá 425 USD/chai 100ml, bán tại clivechristian.com. (Ảnh qua: notino)

Chiết xuất từ tinh dầu chanh, hoa hồng, hổ phách, hoa nhài, tinh chất từ nhụy huệ tây (một loại hương liệu đắt tiền nhất thế giới), trầm hương, xạ hương, hổ phách, đậu tonka, va-ni… kết hợp với nhau tạo thành một loại nước hoa sang trọng và độc đáo, có độ lưu hương gần 24 giờ. Clive Christian C Perfume chứa trong chai thủy tinh được thiết kế rất đẹp mắt và tinh tế.

4. Dolce & Gabbana – Velvet Desert Oud

Mùi hương của Velvet Desert Oud mang hương vị của những ngọn gió thổi qua các cồn cát của vùng sa mạc Trung Đông.

Nước hoa Velvet Desert Oud được bán với giá 310 USD/chai 50ml tại saksfifthavenue.com. (Ảnh qua: dunebuggysrl)

Nước hoa Velvet Desert Oud cómùi hương mạnh mẽ tràn ngập các giác quan, hương thơm tinh túy của vùng Địa Trung Hải và Trung Đông từ dầu trầm hương và hổ phách mang đầy sự bí ẩn, kết hợp với mùi xạ hương nhẹ để lại hương thơm nồng nóng bỏng trên da trong nhiều giờ liền.

Ngoài ra còn có một số loại nước hoa nổi tiếng khác được sản xuất từ trầm hương như M7 Oud Absolu của Yves Saint Laurent và Oud Royal của Armani Privé.

VP.