Hướng dẫn sử dụng bộ thưởng trầm ATC Phúc Lộc Thọ – Trầm Hương Khánh Hòa
Giỏ hàng

Hướng dẫn sử dụng Bộ Thưởng Trầm ATC Phúc Lộc Thọ

Bộ thưởng Trầm ATC Phúc Lộc Thọ của Trầm Hương Khánh Hòa được làm bằng gỗ hương quý hiếm. Hoa văn họa tiết đơn giản và sang trọng. Họa tiết đồng xu trên mặt hộp thưởng Trầm phù hợp với tất cả mọi người, không phân biệt giới tính, độ tuổi, tôn giáo,..., đồng thời giúp tạo hình khói Trầm đẹp.

Được thiết kế theo hình dạng hộp chữ nhật dài, dành riêng cho nhang Trầm không tăm 18cm của Trầm Hương Khánh Hòa, có lớp chống cháy lót phía đáy hộp giúp giữ an toàn và giữ trọn vẹn mùi thơm của khói Trầm. 

Để sử dụng bộ thưởng Trầm ATC Phúc Lộc Thọ, mời quý khách thực hiện theo các bước đơn giản sau:

Bước 1:
Quý khách dùng tay tách nhẹ nhàng phần nắp và khay đế của hộp thưởng Trầm. Hộp thưởng Trầm ATC Phúc Lộc Thọ được thiết kế thông minh, có nam châm hút giữ nắp hộp để giúp hộp kín ở mức cần thiết, đảm bảo thẩm mỹ và dễ dàng mở với một lực vừa đủ. Sau khi mở nắp hộp, quý khách nhẹ nhàng đặt hộp xuống mặt bàn, để hộp ở trạng thái mở nắp để sẵn sàng đựng thanh Trầm.

 

 

Bước 2:
Quý khách mở nhẹ nhàng hộp đựng thanh Trầm và lấy một thanh Trầm ra. Quý khách lưu ý, thanh Trầm không tăm của Trầm Hương Khánh Hòa được làm từ bột Trầm hương tự nhiên, không chứa các hóa chất phụ gia nên cần phải nhẹ nhàng, tránh làm gãy thanh Trầm.
Sau khi lấy thanh Trầm, quý khách thực hiện đốt một đầu của thanh Trầm. Dùng bật lửa đốt đầu thanh Trầm đến khi nhìn thấy đầu thanh Trầm đã bắt lửa thì dừng lại. Nếu đầu thanh Trầm vẫn tiếp tục cháy có ngọn lửa, quý khách dùng tay quạt nhẹ nhàng để tắt ngọn lửa. Quý khách tiếp tục quan sát đầu thanh Trầm được đốt trong khoảng 3 giây, nếu thấy vẫn tiếp tục cháy và có khói là được.

 

Thanh Trầm ATC - Trầm Hương Khánh Hòa loại 18cm

Bước 3:
Sau khi thanh Trầm đã bắt lửa và có khói, quý khách nhẹ nhàng đặt thanh Trầm vào hộp thưởng Trầm. Quý khách lưu ý đặt toàn bộ phần thanh Trầm gọn trong hộp, thanh trầm hoàn toàn nằm trong phần lót chống cháy (màu đen) của hộp thưởng trầm để tránh cháy phần gỗ của hộp thưởng Trầm.

Thanh Trầm sau khi đốt được đặt nằm hoàn toàn trên lớp chống cháy của hộp thưởng Trầm.

Bộ Thưởng Trầm Tài Lộc

Bước 4 :

Quý khách nhẹ nhàng dùng tay đậy nắp hộp thưởng Trầm lại, thư giãn và thưởng thức sự tuyệt vời của Trầm Hương Khánh Hòa mang lại

 

Khói tỏa ra từ bộ thưởng Trầm ATC Phú Lộc Thọ mềm mại, liền mạch, tỏa ra mùi thơm dễ chịu, thư thái.

 

Thanh Trầm Hương không tăm 18cm của ATC Trầm Hương Khánh Hòa sẽ cháy trong khoảng từ 20 đến 30 phút ở điều kiện bình thường, thời gian cháy có thể thay đổi theo độ ẩm không khí, lượng gió lưu thông. Kết hợp với nghe nhạc nhẹ nhàng, âm lượng vừa phải sẽ giúp quý khách thư thái hơn.


ATC Trầm Hương Khánh Hòa xin được cảm ơn quý khách.