HOA HẬU TIỂU VY CHOÁNG NGỢP TRƯỚC VẬT PHẨM TRẦM HƯƠNG QUÝ GIÁ – Trầm Hương Khánh Hòa
Giỏ hàng

Hoa hậu Tiểu Vy choáng ngợp trước vật phẩm Trầm Hương quý giá

TPO – Có cơ hội được tận mắt chứng kiến hai cây Trầm Hương cao hơn 2m sẽ là vật phẩm đấu giá chính trong đêm Gala trao giải Tiền Phong Golf Championship 2018, Hoa hậu Tiểu Vy bày tỏ sự háo hức và choáng ngợp.

Hoa hậu Việt Nam năm 2018 Trần Tiểu Vy- đại diện hình ảnh giải Tiền Phong Golf Championship 2018 chụp ảnh lưu niệm cùng ông Nguyễn Văn Tưởng- Chủ tịch công ty Trầm Hương Khánh Hoà- nhà tài trợ chính của giải.

Linh khí Trời Đất trong Trầm Hương Khánh Hoà

Hai cây Trầm cao hơn 2m của công ty Trầm Hương Khánh Hòa sẽ là vật phẩm đấu giá chính trong đêm Gala trao giải Tiền Phong Golf Championship 2018, nhằm gây quỹ hoạt động cho Quỹ Hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam.

Hoa hậu Tiểu Vy chia sẻ: “Trầm Hương- sản vật cao quý vào bậc nhất của xứ sở, là tinh túy trời đất hàng trăm năm mới kiến tạo thành. Đây là một cơ hội quý giá khi lần đầu tiên Tiểu Vy có cơ hội được ngắm tận mắt hai vật phẩm quý giá này”.

Là gương mặt đại diện của Tiền Phong Golf Championship 2018, Hoa hậu Tiểu Vy cho biết cô rất vui mừng khi có cơ hội được đồng hành trong việc đấu giá hai vật phẩm quý này nhằm gây quỹ hoạt động cho Quỹ Hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam.

Hoa hậu Tiểu Vy bên cây Trầm Hương quý giá.

“Hai vật phẩm quý giá này không chỉ mang lại may mắn cho các golf thủ tham dự giải mà sẽ được đấu giá để gây quỹ cho các tài năng trẻ Việt Nam. Đây là một hoạt động vô cùng nhân văn và sẽ góp phần tôn vinh những giá trị độc đáo về văn hoá, tinh thần của một vật phẩm quý như Trầm Hương.

Năm ngoái được biết pho tượng Phật Bà Quan Âm bằng kỳ nam tọa trên khối Trầm Hương nặng 4,4 kg đã được đấu giá thành công, hy vọng năm nay hai cây Trầm Hương này sẽ tiếp tục mang về những số tiền ý nghĩa để tiếp tục hỗ trợ các tài năng trẻ trong hành trình phát triển tài năng để đóng góp cho đất nước” – Hoa hậu Tiểu Vy chia sẻ.

Kể từ sau khi đăng quang, Hoa hậu Tiểu Vy tích cực tham dự các hoạt động từ thiện, xã hội và cô bày tỏ sự háo hức cũng như vinh dự khi trở thành gương mặt đại diện của  giải Tiền Phong Golf Championship 2018.

“Bản thân Tiểu Vy cũng tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện và luôn mong muốn đóng góp một chút công sức nhỏ bé của mình cho xã hội. Xin cảm ơn BTC đã tạo cơ hội để Tiểu Vy thực hiện mơ ước của mình” – cô nói.

Hai người đẹp Nguyễn Hoài Phương Anh và Hương Giang bên cây Trầm Hương quý.

Chia sẻ về sự đồng hành của công ty Trầm Hương Khánh Hoà, Nhà báo Lê Xuân Sơn cho biết: “Đây là mùa giải thứ hai liên tiếp công ty Trầm Hương Khánh Hòa đồng hành cùng giải Tiền Phong Golf Championship, góp phần làm nên thành công của giải. Mùa giải năm ngoái, Trầm Hương Khánh Hòa đã tài trợ cho giải pho tượng Phật Bà Quan Âm bằng Kỳ Nam tọa trên khối Trầm Hương nặng 4,4 kg. Tại đêm Gala, golfer Phạm Tiến Dũng đấu giá thành công và trở thành chủ nhân của khối Trầm Hương nặng 4,4 kg. Số tiền này được góp vào Quỹ Hỗ trợ tài năng trẻ Việt Nam, giúp đỡ được nhiều tài năng trẻ trong năm vừa qua.

Sự chung tay góp sức của công ty Trầm Hương Khánh Hòa là rất đáng quý, trong bối cảnh nhiều tài năng trẻ Việt Nam chưa có điều kiện để phát triển. BTC hy vọng Trầm Hương Khánh Hòa sẽ tiếp tục đồng hành lâu dài cùng báo Tiền Phong trong tương lai”.

Theo Báo Tiền Phong. https://tienphong.vn/hoa-hau-tieu-vy-choang-ngop-truoc-vat-pham-tram-huong-quy-gia-post1067117.tpo