HAI CÂY TRẦM HƯƠNG ĐẤU GIÁ TẠI TIỀN PHONG GOLF CHAMPIONSHIP 2018 “KHỦN – Trầm Hương Khánh Hòa
Giỏ hàng

HAI CÂY TRẦM HƯƠNG ĐẤU GIÁ TẠI TIỀN PHONG GOLF CHAMPIONSHIP 2018 “KHỦNG” RA SAO?

Giải Tiền Phong Golf Championship 2018 thu hút sự chú ý khi hai cây trầm quý hiếm cao hơn 2m của công ty Trầm Hương Khánh Hòa sẽ là vật phẩm đấu giá chính trong đêm Gala.

Giải Tiền Phong Golf Championship 2018 quy tụ 144 golfer hứa hẹn sẽ mang đến những cuộc tranh tài hấp dẫn. Bên cạnh đó, giải đấu có cơ cấu giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên tới 10 tỉ đồng.

Đặc biệt, BTC sẽ bán đấu giá hai cây trầm hương lớn – báu vật của trời đất – do công ty Trầm Hương Khánh Hoà tặng để lấy tiền xung “Quỹ hỗ trợ tài năng trẻ Việt Nam”. Hai cây trầm cao hơn 2m có giá thị trường rơi vào khoảng 50.000 USD để đấu giá trong đêm Gala.

Ông Nguyễn Văn Tưởng- Chủ tịch HĐQT Công ty Trầm Hương Khánh Hoà chia sẻ: “Hy vọng trầm hương- sản vật cao quý vào bậc nhất của xứ sở, là tinh túy trời đất hàng trăm năm mới kiến tạo thành- sẽ mang đến may mắn tốt lành cho người chơi, nhất là những ai sở hữu cây trầm trong đêm đấu giá”.

Cận cảnh cây trầm hương quý hiếm. Ảnh: Như Ý 

Đây cũng là mùa giải thứ hai liên tiếp Công ty Trầm Hương Khánh Hòa đồng hành cùng giải Tiền Phong Golf Championship, chung tay góp sức để gây quỹ cho Quỹ. Mùa giải năm ngoái, công ty đã tài trợ cho giải pho tượng Phật Bà Quan Âm bằng kỳ nam tọa trên khối trầm hương nặng 4,4 kg. Sau đó, vật phẩm này được đấu giá và thu về 210 triệu đồng. Số tiền này được góp vào “Quỹ hỗ trợ tài năng trẻ Việt Nam”, giúp đỡ được nhiều tài năng trẻ trong năm vừa qua.

Giải Tiền Phong Golf Championship 2018 diễn ra trong vòng một ngày, vào thứ 7 (3.11) tại sân golf 18 hố Kings Course thuộc BRG Kings Island Golf Resort (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội).

Đ.H

Theo Laodong