CẬN CẢNH CÂY TRẦM HƯƠNG QUÝ HIẾM TẠI TIỀN PHONG GOLF CHAMPIONSHIP – Trầm Hương Khánh Hòa
Giỏ hàng

Cận cảnh cây Trầm Hương quý hiếm lại Tiền Phong Golf Championship

TPO – Công ty Trầm Hương Khánh Hòa trao tặng báo Tiền Phong hai cây Trầm quý hiếm, để đấu giá trong trong đêm Gala trao giải Tiền Phong Golf Championship 2018, nhằm gây quỹ hoạt động cho Quỹ Hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam.

Hai cây Trầm cao hơn 2m sẽ là vật phẩm đấu giá chính trong đêm Gala trao giải Tiền Phong Golf Championship 2018, nhằm gây quỹ hoạt động cho Quỹ Hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam. Trong ảnh: Ông Nguyễn Văn Tưởng- Chủ tịch công ty Trầm Hương Khánh Hòa (bìa trái) trao tặng hai cây Trầm Hương cho ông Lê Xuân Sơn- TBT báo Tiền Phong- Trưởng BTC giải.
 
Ông Nguyễn Văn Tưởng- Chủ tịch công ty Trầm Hương Khánh Hoà chia sẻ: “30 năm qua công ty Trầm Hương Khánh Hòa có vinh dự được tham gia nhiều sự kiện lớn, để đóng góp chút công sức cho xã hội, công cuộc xây dựng đất nước. Gần đây nhất, chúng tôi đã góp mặt tại APEC 2017 được tổ chức tại Đà Nẵng cũng như giải Tiền Phong Golf Championship 2017. Xin cảm ơn báo Tiền Phong một lần nữa đã cho tôi cơ hội cùng đồng hành để giúp đỡ các tài năng trẻ của đất nước”.
 
Ông Nguyễn Văn Tưởng cũng chia sẻ thêm :“Năm 2018, Công ty Trầm Hương Khánh Hòa và Tiến sĩ Phan Minh Liêm, Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu 2014, người đã có hơn 10 năm công tác tại Trung tâm điều trị ung thư MD Anderson (Hoa Kỳ) cùng nhau xây dựng một cơ chế mới Viện Y sinh Việt Nam- Hoa Kỳ, nhằm ủng hộ và xây dựng một công nghệ mới nhất, đáp ứng lòng mong mỏi của nhân dân cả nước và Chính phủ. Đó là công nghệ 4.0. Không chỉ giải mã gen người để tầm soát và điều trị sớm ung thư, chúng tôi sẽ tiến đến gìn giữ và bảo tồn những nguồn gen quý của thực vật cũng như động vật cho đất nước. Nói điều này để thấy chúng tôi muốn gìn giữ những gì tốt nhất, quý nhất của trời đất ban tặng cho cha ông chúng ta và bây giờ truyền lại cho chúng ta. Hy vọng Trầm Hương- sản vật cao quý vào bậc nhất của xứ sở, là tinh túy trời đất hàng trăm năm mới kiến tạo thành- sẽ mang đến may mắn tốt lành cho người chơi, nhất là những ai sở hữu cây Trầm trong đêm đấu giá”.
Nhà báo Lê Xuân Sơn cho biết: “Đây là mùa giải thứ hai liên tiếp công ty Trầm Hương Khánh Hòa đồng hành cùng giải Tiền Phong Golf Championship, góp phần làm nên thành công của giải. Mùa giải năm ngoái, Trầm Hương Khánh Hòa đã tài trợ cho giải pho tượng Phật Bà Quan Âm bằng kỳ nam tọa trên Khối Trầm Hương nặng 4,4 kg. Tại đêm Gala, golfer Phạm Tiến Dũng đấu giá thành công và trở thành chủ nhân của Khối Trầm Hương nặng 4,4 kg. Số tiền này được góp vào Quỹ Hỗ trợ tài năng trẻ Việt Nam, giúp đỡ được nhiều tài năng trẻ trong năm vừa qua. Sự chung tay góp sức của công ty Trầm Hương Khánh Hòa là rất đáng quý, trong bối cảnh nhiều tài năng trẻ Việt Nam chưa có điều kiện để phát triển. BTC hy vọng Trầm Hương Khánh Hòa sẽ tiếp tục đồng hành lâu dài cùng báo Tiền Phong trong tương lai”.
 
Hoa hậu Việt Nam năm 2018 Trần Tiểu Vy- đại diện hình ảnh giải Tiền Phong Golf Championship 2018 chụp ảnh lưu niệm cùng ông Nguyễn Văn Tưởng- Chủ tịch công ty Trầm Hương Khánh Hoà- nhà tài trợ chính của giải. Người đẹp 18 tuổi chia sẻ: “Tiểu Vy rất vinh dự và tự hào khi được góp mặt tại giải Tiền Phong Golf Championship 2018 với tư cách là người đại diện hình ảnh của giải đấu. Đây là sự kiện có ý nghĩa nhân văn sâu sắc khi gây quỹ cho các hoạt động của Quỹ hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam. Bản thân Tiểu Vy cũng tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện và luôn mong muốn đóng góp một chút công sức nhỏ bé của mình cho xã hội. Xin cảm ơn BTC đã tạo cơ hội để Tiểu Vy thực hiện mơ ước của mình”.
 

Tiền Phong Golf Championship 2018 quy tụ 144 golfer thi đấu trong vòng một ngày, vào thứ 7 (3/11/2018) trên sân golf 18 hố Kings Course thuộc BRG Kings Island Golf Resort (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội). Các golfer được chia làm 4 bảng đấu: bảng A (HDCP từ 0-18); bảng B (HDCP từ 19- 28), bảng C (HDCP từ 29-36) và bảng nữ.

 
Theo Tienphong